AI Full-Stack in Practice

Ek single prompt ton App Store tak, AI naal

Ek asli monorepo workflow nu follow karo aur seekho ki AI naal full-stack web te iOS apps nu end-to-end ship kaise karna hai.

  • Ek asli monorepo workflow — seekhde waqt ek ship-kar-yogy product banao
  • Full-stack web: routing, i18n, ek tRPC data layer te Cloudflare deployment
  • iOS end-to-end: OpenSpec pipeline ton App Store submission tak

Course overview

4

Modules

26

Lessons

8h

Total length

1前端篇 · 用 AI 搭起全栈工作流
2iOS 生成篇 · 从一句话到 App Store
3报错排查篇 · 把坑变成清单
4营销篇 · 把课程卖出去

Indie developers

AI naal ideas nu jaldi ship-kar-yogy products bana do.

Frontend engineers

Backend, deployment te iOS release nu end-to-end puri karo.

Founders

Choti team naal prototype ton launch tak loop band karo.

AI tooling enthusiasts

AI coding nu ek asli production workflow 'ch rakh do.

Tuhadiyan seekhne wali cheezein

ZXQITEM21QXJ AI naal apne aap production-ready full-stack te iOS products deliver karne layi taiyar ho jaoge.

Apne aap AI naal full-stack Next.js + Cloudflare apps banao
tRPC naal type-safe front-to-back data layer jodo
Multilingual UI te App Store Connect metadata nu LocalizationKit naal handle karo
Ek iOS app nu build te signing ton TestFlight te release tak le jaao

Curriculum

Workflow set karne ton lekar ship karne tak, module-by-module todeya gaya hai.

4 modules · 26 lessons

Apna plan chuno

Ek baar khareedo, waqt ke saath update hunda rahega.

Price vich future content updates shamil ne.

FAQ

Kya mainu programming background chahida hai?

Basic frontend te command-line experience kaafi hai — course tuhade nu backend, deployment te iOS release naal AI naal guide karega.

Course kis cheezan cover karda hai?

Full-stack web (monorepo, routing, i18n, tRPC, Cloudflare) te iOS release (OpenSpec pipeline, LocalizationKit, ASC metadata, TestFlight).

Eh kinna tools istemal karda hai?

AI coding tools jive ki Claude Code, jo ek asli monorepo workflow 'te lagu kiti gayi hai.

Kya tuhanu AI naal real products ship karne layi taiyar hona hai?

Abhi join karo te poori workflow naal zero ton launch tak jaao.

Shuru karo